ซ่อมคอมให้ครูประทีป


วันนี้ตอนเช้าไม่ได้สอน เพราะว่าทางธนาคารออมสินเค้ามาจัดอบรมให้กับนักเรียนชั้นม.ปลาย ก็เลยจัดทำแบบประเมินครูผู้ช่วย จัดทำ 3 ชุด เพราะต้องนำไปให้ครูเรียมศิริ เตรียมการประเมิน ซึ่งมีผู้ประเมิน 3 ท่านคือ

1.ผู้อำนวยการประเสริฐ ชำนาญพันธ์
2.ครูบุญยรัตน์ สีดี (ครูพี่เลี้ยง) และ
3.นายสมนึก สกุลวงศ์ (คณะกรรมการสถานศึกษา)

พอเตรียมแบบประเมินเสร็จ ก็นำแบบประเมินไปส่งให้ครูเรียมศิริ จากนั้นก็ไปซ่อมคอมพิวเตอร์ให้ครูประทีป ขาวดำ เพราะอินเตอร์เน็ต ไม่ติด เราก็เลยเช็คที่สายหลัง Case และก็ไปดูตรงหัวแลน ที่เชื่อมต่อกับ Hub แต่ว่าก็ไม่ได้ผล เลยไล่สายดู พบว่าปกติดี เลยเดาว่าน่าจะเป็นจาก Hub แน่ๆ จึงบอกครูประทีปว่าเดี๋ยวจัดการให้ใหม่ เลยติดตั้ง Driver printer ให้

จากนั้นก็กลับมาสอน ม.6/3 วันนี้สอนเนื้อหาเรื่อง การประกาศตัวแปร ซึ่งเบื้องต้น สอน 3 ชนิด คือ int, char, และก็ float ก่อน แต่ยังสอนไม่ทันเท่าไรเลยแค่

#include
#include
main()
{
clrscr();
int x;
int y;
int z;
printf("Program Calculate Number");
printf("Input number1:");
scanf("%d",&x);
printf("Input number2:");
scanf("%d",&y);
z=x+y;
printf("Ans of X+Y is %d ",z);
getch();
}

รองทิพนารถก็ให้เราเข้าประชุมด่วน เกี่ยวกับการร่างหลักสูตรคอมพิวเตอร์ เลยไปประชุม แต่ก็สั่งงานให้เด็กทำต่อ ที่ประชุมก็มีผู้อำนวยการประเสริฐ รองทิพนารถ และก็รองวิโรจน์ หัวข้อประชุมก็คือเรื่องร่างหลักสูตรที่จะจัดสอนให้นักเรียน ซึ่งพรุ่งนี้ต้องไปขอรับฟังความคิดเห็นจากบุคลากรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบูรณ์ เขต1 โดยทางรองทิพนารถ จะให้เราไปด้วย และจะโทรบอกภายหลัง
Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บันทึกชีวิตครูวันดี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger