รายงานการเรียนรู้วิทยาศาสตร์

วันนี้ค่อนข้างวุ่นวายนิดหน่อย เพราะรู้สึกวุ่นๆ ยังไงบอกไม่ถูกเนื่องจากต้องมีการเตรียมตัวรายงานการจัดการศึกษาของประเทศแคนาดา และยังต้องสอบกลางภาควิชา Database ในตอนบ่าย บอกเลยว่าไม่ค่อยมีเวลาอ่านหนังสือเลย เพราะงานที่โรงเรียนค่อนข้างเยอะ เฮ้อ... ไม่รู้จะสอบได้ไหม?
-เช้าไปเรียนอังกฤษ อาจารย์ ดร.วัฒนา บอกผลสอบที่ผ่านมา (ตื่นเต้นจัง) และก็พบว่า สอบผ่าน ด้วย อิ_อิ ได้คะแนน 44 คะแนน (เต็ม 76 คะแนน) ถึงจะน้อยแต่ก็ดีใจนะ เพราะว่าเรายังทำได้ แต่ก็ต้องหาร 2 เพราะเก็บ 30% สรุปก็ได้ 22 เต็ม 38 ก็ถือว่ายัง OK
-บ่ายก็ไปสอบ Database ซึ่งข้อสอบก็ไม่ยากนะ เพียงแต่ว่าทำไม่ค่อยได้เลย เอาไว้อาทิตย์หน้าก็ค่อยลุ้นใหม่ว่าจะเป็นยังไง?
-เย็นเรียนวิชาการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ซึ่งเพื่อนๆ นำเสนอการจัดการศึกษาของ 3 ประเทศ ด้วยกันคือ สหรัฐอเมริกา, ฟินแลนด์ และก็ประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่ง ดร.สุรีย์พร ก็ให้การบ้านมาทำอีกโดยให้บันทึกการเรียนรู้จากการฟังเพื่อนๆ นำเสนอ
ดาวน์โหลดได้ที่นี่ --> http://www.4shared.com/file/122210641/716aa39c/Record_of_Learning.html
ทำรายงานวิชาการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องการค้นคว้าความรู้วิทยาศาสตร์/คณิตศาสตร์/เทคโนโลยี และการนำความรู้วิทยาศาสตร์/คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยีไปใช้ในการดำรงชีพประจำวัน รายงานไปหลายวันแล้ว แต่ไม่ได้จัดเข้าเล่มสักที เพราะรอข้อมูลของแต่ละคนอยู่ สุดท้ายก็นำข้อมูลของตนเองที่มีอยู่มาจัดทำ เพราะไปดูแล้วข้อมูลมีน้อย

ดาวน์โหลด --> http://www.4shared.com/file/122204903/4256fe6e/Wandee_Report_SciMathTechno.html
Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บันทึกชีวิตครูวันดี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger