T_T

วันนี้ตอนเช้าสอนนักเรียนชั้น ม.6/2 เรื่องการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนด้วย Authorware จากนั้นก็ไปพบรองทิพนารถ เนื่องจากทาง สพท.พช.เขต1 ทวงเรื่อง โครงการอบรมกระบวนการคิดทางวิทยาศาสตตร์และ ICT ทำให้เราต้องไปพบเพื่อดำเนินการด่วน!!! เนื่องจากทาง สพท.พช.เขต1 ต้องการใบส่งของ ซึ่งรวมถึงค่าเอกสารในการอบรม จึงต้องหาวิธีในการได้มาซึ่งใบส่งของ เพื่อนำไปเบิกงบประมาณในการจัดอบรม โดยมีครูศิลปชัย กำแพงแก้ว (ครูเป็ด) ไปร่วมหารือด้วย จึงได้มติว่า ให้ทางร้าน SVD คอมพิวเตอร์ ร้านของท่านอาจารย์สุเมธ ธรรมมาภิมุข เป็นผู้จัดการเรื่องใบส่งของให้

จากนั้นเราก็ไปซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ครูรังสิมา และครูถาวร เนื่องจากคอมพิวเตอร์ของท่านเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เป็นเพราะว่าเครื่องของครูทั้ง 2 ท่านนั้นเด็กนักเรียนเข้าไปเล่น ทำให้มีไวรัสและมีนักเรียนไปปรับเปลี่ยนหมายเลข IP เครื่อง ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เราจึงจัดการเปลี่ยน IP และจดวิธีการเปลี่ยนหมายเลข IP ให้

เสร็จจากนั้นเราก็เข้าเพชรบูรณ์ เพื่อไปหาปู่กับพ่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ปู่มาฟังผลการตรวจหามะเร็งในลำไส้ เราก็คุยอยู่กับท่านนานเพราะสมควร ให้กำลังใจท่านกลัวว่าท่านจะคิดมาก จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.20 น. ก็กลับมาสอนนักเรียนชั้น ม.6/3 เรื่องการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนด้วย Authorware และก็โทรหาท่าน

ผลก็ปรากฎว่า ท่านเป็นมะเร็งลำไส้ ซึ่งเราก็ใจหายพอสมควร และไม่รู้ว่าเป็นระยะที่เท่าไร ทางโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ส่งตัวให้ไปรักษาที่ศูนย์มะเร็ง จังหวัดลพบุรี เราก็กะว่าเสาร์-อาทิตย์ นี้จะไปเยี่ยมแกที่บ้าน.
Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บันทึกชีวิตครูวันดี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger