หยุดไปตั้งนาน

    ไม่ได้เขียนบล๊อกมาตั้งนาน เพราะว่าช่วงนี้งานเยอะมาก โดยเฉพาะงานของโรงเรียน ในวันศุกร์ที่ผ่านมารองวิโรจน์ให้ช่วยทำงานให้ เกี่ยวกับการทำปกเอกสารประกอบผลงานการศึกษา ซึ่งดาวน์โหลดได้ที่นี่ ---> อกสารทางการศึกษา รวมทั้งเกีียรติบัตรที่ท่านรองวิโรจน์ได้รับจากสมาคมรองผู้อำนวยการสถานศึกษาแห่งประเทศไทย



ตอนแรกนะท่านให้มาพิมพ์ชื่อท่านใส่เกียรติบัตรให้ (ทางสมาคมรองผู้อำนวยการสถานศึกษาไม่ได้พิมพ์ชื่อมาให้ ให้มาเติมเอง) ท่านรองฯ จึงให้เราทำให้่ แต่ปรากฎว่าพิมพ์ใส่ Microsoft Word แล้วนำใบเกียรติบัตรใส่เครื่อง Printer พอสั่ง print เครื่อง Printer กลับดึงกระดาษทำให้ชื่อของรองวิโรจน์เคลื่อนไป เกียรติบัตรจึงดูไม่ดี เราจึงต้องใช้ Photoshop ประกอบกับการ Scan เกียรติบัตรเดิม ตกแต่งให้ใหม่ จึงได้รูปแบบดังนี้ 



ำหรัีบวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้กลับไปบ้านเพราะว่าไม่ได้ไปเยี่ยมบ้านนานหลายเดือนแล้ว และถือโอกาสไปทำบุญที่วัดพร้อมกับยาย, แม่ และน้องแสง ที่วัดยางงามน้ำอ้อม

วันจันทร์ที่ผ่านมาก็ได้รับมอบหมายจากทางรองวิโรจน์ให้เตรียมนักเรียนร่วมแข่งขันทักษะวิชาการ ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบูรณ์ เขต1 จัดขึ้นในวันที่ 26-27 กันยายน 2551 ที่จะถึงนี้ โดยทางงานคอมพิวเตอร์ได้เป็นตัวแทนของศูนย์ท่าพล-นางั่ว ให้ไปทำการแข่งขันที่ สพท.พช.1 เนื่องจากทางโรงเรียนในศูนย์ไม่ได้ส่งตัวนักเรียนเข้าร่วมแข่งขัน เราจึงให้พี่ม.6 นำทีมโดยนายกิตติศักดิ์ ภูคัณฑา และนางสาวสมฤดี กระเจา เตรียมคัดเลือกน้อง ๆ เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งทางงานคอมพิวเตอร์มีโปรแกรมแข่งขันดังนี้คือ
  1. งานนำเสนอด้วยคอมพิวเตอร์
  2. การสร้างงานกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์
  3. การสร้างงานภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์
  4. การสร้างเว็บไซต์
ซึ่งทั้ง 4 โปรแกรมการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 2 ระดับช่วงชั้นคือ ช่วงชัี้้นที่ 3 และ 4
Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บันทึกชีวิตครูวันดี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger