ไปสพท.พช. เขต1

เช้านี้ฝนตก (อันที่จริงก็ตกมาตั้งแต่เมื่อเย็นวานแล้ว) ต้องใส่เสื้อกันฝนไปโรงเรียน ลงเวลาทำงานแล้วก็รีบไปที่ห้องทำงานเพราะว่าสายมากแล้ว
  1. คาบที่1-2 สอน ห้อง ม.4/3 วิชาการเขียนโปรแกรมเว็บเพจด้วยภาษา HTML
  2. ประมาณ 11.35 น. ท่าน ผอ.ประเสริฐ โทรให้ไปพบที่ห้องผอ. ท่านหารือเกี่ยวกับเรื่องโปรเจ๊กเตอร์ของโรงเรียนว่า จะซื้อใหม่ หรือ ซ่อมดี เพราะว่าเสีย 2 เครื่อง (อันที่จริงคิดว่าน่าจะเป็นที่หลอดภาพเพราะว่า อายุการใช้งานก็มากพอควรแล้ว) คือ ที่ห้องโสต และห้องคอมพิวเตอร์ ตกลงก็ต้องซ่อมไปก่อนทั้งสองเครื่อง เพราะว่าจะได้ประหยัดงบประมาณโรงเรียน
  3. จากนั้น ไปพบ รองทิพนารถ ปรึกษาท่านเรื่อง "โครงการโรงเรียนในฝัน" ที่จะได้ดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดอบรมให้ครูในศูนย์เครือข่ายโรงเรียนในฝัน ของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เพชรบูรณ์ ก็ได้เรื่องว่า ท่านให้ครูที่เกี่ยวข้องไปปรึกษากับศึกษานิเทศที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบูรณ์ เขต1 มีครูที่ไปด้วยกันตามรายชื่อนี้ 1.)ครูถวัลย์จิต คำเมือง ---> หัวหน้างานพัสดุโรงเรียน 2.)ครูศิลปชัย กำแพงแก้ว ---> หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ 3.)ตัวเราเอง นายวันดี กุมภาพันธ์ ---> เลขาศูนย์สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ICT โรงเรียน โดยมีน้าชัย (คนขับรถโรงเรียน) เป็นผู้ขับรถตู้โรงเรียนไปส่ง เมื่อถึง สพท.พช. เขต1ก็ปรึกษากับท่านศึกษานิเทศชูศักดิ์ จันทร์แสง (ผู้ดูแลเกี่ยวกับโครงการโรงเรียนในฝัน) ก็ได้ตัวอย่างโครงการมาเพื่อดำเนินการขออนุมัติ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องและทำการอบรบต่อไป
  4. กลับมาที่โรงเรียน ประมาณเวลา 15.20 น. ก็นำเอกสารและข้อสรุปเกี่ยวกับการจัดทำโครงการ รายงานให้กับท่านรองทิพนารถ
  5. วันนี้ได้รับคำสั่งจาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบูรณ์ เขต1 เรื่อง ขออนุญาตให้ข้าราชการครูมาปฏิบัติราชการ เกี่ยวกับการดำเนินการจัดแฟ้มข้อมูลราชการรายบุคคลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งต้องไปปฏิบัติงาน ในวันที่ 15-17 และวันที่ 23-24 สิงหาคม 2551 โดยนำเครื่องคอมพิวเตอร์ไปด้วย
  6. ก่อนกลับบ้าน ครูพรสุข ประยูรเพ็ชร มาหาให้ช่วยทำงานเกี่ยวกับข้อมูล "ภูมิปัญญาท้องถิ่น"

Share this article :
 

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บันทึกชีวิตครูวันดี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger